Samsung 'thách' người dùng nhìn Galaxy S4 trong 60 phút
Nếu người sử dụng không rời mắt khỏi màn hình trong suốt một tiếng, phần thưởng của họ sẽ là một chiếc Galaxy S4.
Cuộc thi độc đáo này được Samsung phối hợp với Swisscom tổ chức tại Zurich (Thụy Sĩ) nhằm phô diễn tính năng theo dõi chuyển động của mắt tích hợp trong điện thoại.
Nghe
có vẻ đơn giản, nhưng nhiều người đã bị phân tán bởi sự ồn ào xung
quanh như tiếng cổ vũ, mùi thơm của xe chở xúc xích, tiếng kèn, chó
sủa... (do Samsung dàn dựng). Nhưng cuối cùng, cũng có một người chiến
thắng.
Hình thức quảng cáo tương tác ngoài đời thực này đang được một số công
ty áp dụng. Chẳng hạn, một công ty sản xuất kính chống đạn đã đặt 3
triệu USD trong tủ tại một bến xe bus và tuyên bố bất cứ ai đập vỡ được
kính thì họ có thể lấy luôn số tiền đó.
Một sự kiện khác liên quan tới Samsung là hãng này đã gửi thư mời báo
chí tham gia lễ công bố các dòng sản phẩm Galaxy (chạy Android) và ATIV
(chạy Windows Phone) vào ngày 20/6 tại London. Máy tính bảng Galaxy Tab
3, mẫu Galaxy S4 Active với khả năng chống nước và điện thoại sử dụng hệ
điều hành của Microsoft được chờ đợi sẽ xuất hiện trong chương trình.
Lễ công bố của Samsung diễn ra sau 1 tuần Apple tổ chức sự kiện thường niên WWDC tại Mỹ từ 10-14/6.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét